Leita í fréttum mbl.is

Hlaupaáætlun vikuna 11.-18. október

Hér kemur hlaupaáætlun fyrir næstu viku. Á þriðjudaginn er millilangt hlaup, vaxandi hlaup á fimmtudaginn og svo hægt og langt skokk á laugardaginn. Ég verð ekki næstu 3 vikurnar vegna þess að ég er komin í vettvangsnám austur á land en þið verðið dugleg að fylgjast með áætlun sem að ég set inn hverja helgi, gott væri að allavega einhver einn kynni æfingu fyrir hvern dag vel svo að allt geti gengið vel fyrir sig:) Ég sendi áætlunina einnig í tölvupósti. Gangi ykkur vel og verið óhrædd við að heyra í mér ef það er eitthvað sem þið skiljið ekki eða viljið breyta kv. Salóme Rut þjálfarin


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frískir Flóamenn
Frískir Flóamenn

Frískir Flóamenn er hlaupahópur í Árborg. Æfingar eru á þriðjudögum og fimmtudögum klukkan 17:15 og á laugardögum kl. 10:00. Farið er frá Sundhöll Selfoss.

Running club at Selfoss Iceland, running from Selfoss Swimming pool Tuesdays and Thursdays at 17:15 and Saturdays at 10:00. You are welcome.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband